Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

10/04/2557

วิจารณ์มวยช่อง SMMTV - ช่อง 8 TGN

มวยดีมวยดังประจำวันเสาร์ ช่อง SMM TV 1  และช่อง 8  TGN


มวยดียังมีให้ติดตามกันอีกสองช่องทางเราได้นำวิจารณ์มวยดีๆมาให้ติดตามกันแบบวิเคราะห์มาอย่างดีให้ท่านได้ติดตามกัน
 
มวยช่อง 8
มวยช่อง SMMTV1

เริ่มกันที่คู่แรก
          เบิกชัยอั๋นสุขุมวิทย์ เข่าในใจสู้แต่การชกระยะหลังไม่ค่อยดีเท่าไร จะแพ้ เดชสุริยา ร.ร.กีฬานครปฐม ฝีมือฉลาดดีกว่า ทรหดแข็งแรงซ้อมดี พิกัด 108 ป.

คู่ที่สองของรายการ
          สกัดเพชร ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เตะเข่าคล่องในคล่อง แต่ว่าจะแพ้ กานต์ชัย ศิษย์จ่าหน่อย เหลี่ยมมวยเยี่ยม ฉลาดเดินเกมเร็ว พิกัด 112 ป.

คู่ที่สามของรายการ
          พลังชัย ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง พักหลังมีชกบ่อยกระดูกมวยแข็งเหลี่ยมมวยเยี่ยม จะชนะ แม็กนั่ม แม็กสปอร์ตยิมย์ แข็งแกร่งพอตัว แต่ยังน้อยกว่า พิกัด 128 ป.

......................................................

มวยช่อง 8 TGN

เริ่มกันที่คู่แรกของรายการ
          นาตาลี ศิษย์วีระชาติ นอกในใจสู้ใช้ได้ ดูยืนระยะยาวเป็นรองเหลี่ยมมวยเป็นรองเยอะมาก จะแพ้ สะเดาดง ร.ร.กีฬาสุพรรณ เข่าแข็งแรงดี ตีไม่หยุดดีหว่าเยอะเหลี่ยมมวยฉลาดกว่าเห็นๆ พิกัด 107 ป.
เริ่มกันที่คู่สอง
          วันชนะ อ.เมืองกันตัง มวยดีคล่องสู้ได้อาวุธหลากหลายดูยืนระยะได้ยาวๆ จะแพ้ เก้าล้าน ศิษย์บุญมี ฝีมือเชิงดีเบียดท้ายแข็งแกร่งกว่าเยอะ พิกัด 113 ป.

คู่เอกของรายการ
          ดาวพระศุกร์ โฮคิทเซ่น มวยดีแข็งแกร่งใช้ได้เลยแต่ซ้อมน้อยกลัวว่าท้ายเกมจะไม่ไหว จะแพ้ ปลากัด ป.พณภัทร แข้งแกร่งเหลี่ยมมวยได้ดีกว่า ทรหดแกร่งทั่วแผ่น พิกัด 119 ป.

คู่ปิดท้ายรายการ
          สิทธิศักดิ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ฝีมือนอกในใจสู้ ใช้ได้น่าจะดีกว่า จะชนะ เพชรน้อย ดวงใจพ่อ ฟอร์มหลังไม่ค่อยดีเท่าไรชกแพ้หลายเกมมาเกมนี้ก็น่าจะแพ้อีก พิกัด 117 ป.


ซิกมวยศึก SMM TV1 และ มวยช่อง 8 TGN ประจำวันที่ 4/10/57