Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

3/10/2557

ขั้นเทพ เอกประชาเตะเคร้าส์ชนะขาดลอย



        มร.ร็อบบี้ ทิมเมอร์ คนติดต่อเอกประชาไปชกรายการนี้ เผยรู้สึกดีใจมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตัวเอกประชาไปชกรายการกลอรี่ 14 โดยเอกประชาเป็นมวยที่ชกสนุก แฟนมวยที่โครเอเชียชื่นชอบมาก ต่อไปหากได้จัดอีกต้องเอาเอกประมาไปชกอีกแน่นอน ส่วนนักมวยไทยอีกหนึ่งคนที่มองไว้ คือ ยอดขุนพล ม.รัตนบัณฑิต ในอนาคตต้องการดึงตัวไปชกรายการนี้เช่นเดียวกัน หรือไม่แน่อาจจะจัดที่เมืองไทยก็เป็นได้


ซิกมวยวันนี้ : เอกประชา มีนะโยธิน โชว์ฟอร์มสุดเฉียบหลังโชว์ความแกร่งเดินออกอาวุธครบเครื่องต้มยำ เอาชนะคะแนน อัลเบิร์ต เคร้าส์ นักชกฮอลแลนด์ ไปแบบสวยหรู ในศึกกลอรี่ 14 ที่เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
          ศึกกลอรี่ 14 ที่เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา เอกประชา มีนะโยธิน ขุนศึกคู่บารมี เฮง ศักดิ์สิทธิ์ ที่ร่วมเดินทางไปคุมลูกน้องด้วยตัวเอง พร้อมหนีบ เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม ไปด้วยอีกคน เจอกับ อัลเบิร์ต เคร้าส์ ยอดนักจากประเทศฮอลแลนด์ ที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์เควัน กติกาการชกกำหนด 3 ยก มวยไทยเต็มรูปแบบ
        โดยยกแรกทั้งคู่ออกอาวุธได้ดี รูปร่างไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก เอกประชาเดินเตะซ้ายต่อยหมัดฟันศอกบู้ไปเรื่อย ส่วนอัลเบิร์ตไม่กลัวบักหลักแลกอาวุธด้วย โดยเฉพาะหมัดที่ต่อยได้นรุนแรงหวังผลได้ แต่เอกประชายังไม่พลาด บล็อกหมัดได้หมด หมดยกแรกยังคู่คี่สูสี
        ยกสอง เอกประชาเร่งเกมบู๊เต็มที่เดินหวดแข็งซ้ายตูมๆๆ พร้อมกับต่อยหมัดฟันศอกตามเป็นชุด อัลเบิร์ตโดนอัดหนักๆ ออกอาการไม่ดี แต่ก็ยังกัดฟันโต้ด้วยการเตะขวาต่อยหมัด แต่หยุดเอกประชาไม่อยู่ ปลายยกโดนอีกชุดใหญ่ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก ทำเอาอัลเบิร์ตแผ่วลงไปเยอะ
        ยกสาม เอกประชายังเดิยบู้ต่อเบียดไปเรื่อย แลกกันทีต่อทีทำได้ดีกว่าเยอะ อัลเบิร์ตพยายามออกอาวุธตอบโต้แต่ทำอะไรเอกประชาไม่ได้ จนกระทั่งครบยก กรรมการชูมือให้ เอกประชา มีนะโยธิน ชนะคะแนนไปขาดลอย ซิกมวยวันนี้ ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนมวยทั้งสนาม