Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

3/26/2557

สำหรับเสี่ยเน่า นำมวยดีฉลอง โปรโมเตอร์ยอดเยี่ยมประจำปี

ทีมงานซิกมวยวันนี้เกาะติดการจัดแข่งขันชกมวยเวทีต่างๆและวันนี้ทางเสี่ยเน้า เพชรยินดี เจ้าของรางวัลโปรโมเตอร์ยอดเยี่ยม ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปี 2556 ฉลองรางวัลด้วยคู่เดือดวัดใจเซียน เดชศักดา ศิษย์สองพี่น้อง ต่อน้ำหนักให้ อีที ปตท.ทองทวี 123-125 ปอนด์ มีหวังใส่กันไฟแลบแน่ ตามด้วยคู่ที่ต้องพิสูจน์ พลังพล เพชรยินดีอะคาเดมี่ มวยจอมเก๋าต่อน้ำหนักให้ ก้องภูธร น.นพหิรัญ 111-113 ปอนด์ ในศึกเพชรยินดี ศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่เวทีลุมพินี รามอินทรา พร้อมด้วยคู่มวยได้-เสียเต็มพิกัด



         การจัดมวยทุกครั้งคุณภาพทุกครั้งต้องมาก่อน 'เสี่ยเน้า' วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี เจ้าของรางวัลโปรโมเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย จัดมวยดีฉลองผลงานชิ้นโบว์แดงในวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่เวทีลุมพินี รามอินทรา โดยนัดนี้วางคู่เอกได้-เสียระหว่าง เดชศักดา ศิษย์สองพี่น้อง พบกับ 'ขุนเข่าต่างดาว' อีที ปตท.ทองทวี พิกัด 123-125 ปอนด์

        'เสี่ยเน้า' กล่าวว่า อีที เป็นมวยเข่าฟอร์มดีขึ้นมานัดนี้เจอกับ เดชศักดา ที่เป็นมวยเปิดเกมบุกเหมือนกันถือว่าสนุกถูกคู่แน่นอน แม้ว่าชื่อเสียงการผ่านมวยของ เดชศักดา จะดีกว่า แต่งวดนี้ต่อให้ 2 ปอนด์ ไม่ง่ายแน่นอน หาก อีที ผ่านด่านนี้ไปได้ ก็จะมีการต่อยอดให้อย่างแน่นอน เพราะว่าพิกัดนี้มีมวยหมุนเพียบอยู่แล้ว

        สำหรับมวยรายการนี้คู่รอง พลังพล เพชรยินดีอะคาเดมี่ หลังจากไปชกมวยสากลได้ระยะหนึ่งตอนนี้จะกลับมาชกมวยไทยอีกครั้ง พบกับ ก้องภูธร น.นพหิรัญ แชมป์มวยรอบซีพีคนล่าสุด ในพิกัดที่พลังพลต่อให้ 111-113 ปอนด์ ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์ว่า พลังพล ยังมีดีที่จะเป็นด่านสกัดมวยรุ่นน้องอยู่ได้หรือไม่

         ทางทีมงานซิกมวยวันนี้ยังได้นำเอารายชื่อคู่ที่น่าสนใจอีกมากมายเช่น ยังมี เชอรี่ ศิษย์ดาบอ้วน - เดชอุดม อ.บุญช่วย พิกัด 108ป., หยกทอง ปิ่นสินชัย - เก็บตะวัน น.ศรีผึ้ง พิกัด 104 ป., เพชรลือชา ส.ยุพินดา - เพชรสหรัฐ ศิษย์เจ๊ปอนด์ พิกัด 114 ป., ใจเพชร ศิษย์จ่าต้อย - ยอดอีที ปตท.ทองทวี พิกัด 104 ป., มิสเตอร์เอ็ม เพชรยินดีอะคาเดมี่ - นิดหน่อย ศิษย์ครูแผ้ว พิกัด 100 ป., ทรูส์ นิวส์ลูกทัพฟ้า (อเมริกา) - นิโครัส ศิษย์มหาชน (นิวซีแลนด์) พิกัด 156 ป. และ ชายเล็ก ก้องฟ้าอินฟินิตี้ - เพชรกังวาน เพชรสมนึก พิกัด 100 ป. อัตราค่าดู 240 บาท