Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

5/01/2557

ทรรศนะเซียนชาตรี ศึกจ้าวมวยไทยวันที่ 3 พฤษภาคม

ศึกจ้าวมวยไทยประจำสัปดาห์

ศึกจ้าวมวยไทยประจำสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม วันที่ 3 พฤษภาคม 57 เริ่มการแข่งขันเวลา 12.15 น. เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอก แก้วกล้า แก้วสัมฤทธิ์ ปะทะ เพชรชินราช ส.สมหมาย ทรรศนะเซียนชาตรีพระประแดงได้ให้ไว้เพื่อให้ท่านนำไปตัดสินใจเชียร์สมราคามวยที่ท่านชื่นชอบ

ศึกจ้าวมวยไทยเริ่มคู่แรก

            นิคม วันดีเกษตร เปิดเกมเดินลุยเข่าใจสู้รัดล็อกมัดตีเหนียวแข็งแรงดี จะชนะ รุ่งโพธิ์ทอง เพชรมณีรัตน์ จังหวะฝีมือเชิงดีโต้ตอบแม่นสนุกคู่คี่ พิกัด 115 ป.

คู่ที่สอง

            สองคม ศักดิ์หอมศีล กระดูกแข็งโป๊กด้วยกันทั้งคู่ดูดีกว่า อาวุธใช้ได้หลากหลายพลิ้วสองแข้งสองการ์ดหมัดศอกคมแรงดีกว่า จะชนะ เด่นเชียงขวัญ แหลมทองการแพทย์ เข่าแข็งแทงสู้อาวุธมวยไทยใช้ได้น้อยกว่า ซ้อมน้อยแรงไม่ค่อยมีราคามวยแทบไม่มี พิกัด 123 ป.

คู่ที่สามคู่เอก

            แก้วกล้า แก้วสัมฤทธิ์ เตะหมัดอัดเข่าปล้ำสู้ดูยังแข็งแกร่งรุนแรงดีกว่า จะชนะ เพชรชินราช ส.สมหมาย ฟอร์มท้ายสุด ชกไว้ไม่เข้าตา ดูไม่น่าติดตาม ราคามวยขาดตั้งแต่ยกที่สาม พิกัด 118 ป,

คู่ที่สี่ปิดท้ายรายการ

            นิวแสนชัย ปกรณ์พรสุรินทร์ กระดูกแข็งโป๊กด้วยกันทั้งคู่ดูดีกว่า อาวุธใช้ได้หลากหลายพลิ้วสองแข้งสองการ์ดหมัดศอกคมแรงดีกว่า จะชนะ ณรชัย ลูกศักดิ์สุริทร์ เตะหมัดอัดเข่าปล้ำสู้ดูยังแข็งแกร่งรุนแรงดีกว่า ราคามวยคู่คี่สูสีเก่งเจอเก่ง พิกัด 108 ป.

อ่านทรรศนะเซียนอู๋  ได้ที่นี้