Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

5/14/2557

ศึกวันทรงชัยประกบคู่มวย แสงมณี ล้างตา ทักษิณเล็ก

ศึกวันทรงชัย

ทีมงานราคามวยได้ติดตามคุณทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ ชื่อดังในการจัดมวย ศึกวันทรงชัย ประกบคู่มวยนัดต่อไปอย่างยิ่งใหญ่คู่เอกจัดให้แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ล้างตา ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ อีกครั้งแต่คราวนี้ในพิกัดเท่ากัน 123 ปอนด์ รองคู่เอกพระจันทร์ฉาย อัด ลำน้ำมูล

ราคามวย ซิกมวย

ความเคลื่อนไหว

          ศึกวันทรงชัยนัดต่อไป ในวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ โปรโมเตอร์ทรงชัย รัตนสุบรรณ วางคู่มวยเอาใจแฟนมวยไว้อย่างได้เสีย โดยคู่เอกเป็นการพบกันอีกครั้งระหว่าง "ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ได้โอกาสล้างตากับ ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ จะต่อยกันในพิกัด 123 ปอนด์ โดยไฟต์แรกที่เจอกัน ทักษิณเล็ก เอาชนะคะแนนมาได้ แต่วันนั้นแสงมณี ต่อให้ 2 ปอนด์ราคามวยว่ากันหน้างาน

รองคู่เอก

          พระจันทร์ฉาย ป.เพชรน้ำทอง ต่อน้ำหนัก 2 ปอนด์ให้กับ ลำน้ำมูล ศักดิ์ชัยโชติ ในพิกัด118-120 ปอนด์ , คู่ค้ำ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต อัดกับ "คนไม่ยอมแก่" สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล รวมถึงคู่มวยที่น่าสนใจในรายการอีกมากมาย อาทิ พิชิตชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบ ปากกาเหล็ก ต.หลักสอง พิกัด 116-118 ปอนด์ ราคามวยรอหน้างาน , ยอดทวนทอง เพชรยินดีอะคาเดมี่ ใส่กับ อุ้ยเสี่ยวป้อ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว และ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง พบ เริงศักดิ์เล็ก ศิษย์นิวัฒน์

คู่มวยอื่นๆ

          เทพ ธรรมะ ซิกมวยมาว่าในรายการยังต้องรอดูความเหมาะสมว่าจะลงตัวหรือไม่ ทางโปรโมเตอร์ทรงชัยรอฟังเสียงของแฟนมวยอยู่ตลอดว่าต้องการดูมวยคู่ไหน พิกัดใด มวยที่แบโผออกมาบางส่วนผมเชื่อว่าน่าจะเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอนอย่างคู่ของ แสงมณี กับ ทักษิณเล็ก ที่ก่อนหน้าการชกในไฟต์ก่อนหลายเสียงบอกว่า ทักษิณเล็ก คนละชั้นจะเอาอะไรมาสู้กับแสงมณี แต่ทักษิณเล็กได้ 2 ปอนด์ทำให้แข็งแรงขึ้นและพลิกชนะได้อย่างน่าชม งวดนี้พิกัดเท่ากันทักษิณเล็กจะเอาชนะได้อีกหรือไม่" เทพ ธรรมะ ผู้ช่วยศึกวันทรงชัย เผย