Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

6/01/2557

ซาตรีพระประแดงวิจารณ์มวยช่อง 7 วันที่ 1-6-57

มวยไทย 7 สีอาทิตย์นี้หวังว่าไม่เกิดเหตุอะไรที่ทำให้สะดุดซิกมวยวันนี้ของร้องเพราะว่าเราห่างหายจากการติดตามมวยมาเป็นอาทิตย์แล้ว เอาอย่างนี้เรามาวิจารณ์มวยรอเพื่อเหตุการณ์ที่ตามข่าวจะไม่เกิด วันนี้ทางเซียนมวยอย่างชาตรีพระประแดงก็ยังมาให้ข้อมูล มีทั้งซิกมวยและราคามวยมาให้ติดตามอีด้วย


อ่านวิจารณ์มวยเซียนอู๋และซิกมวยได้ที่นี้

มวยไทย 7 สี ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 13.00น.


เริ่มกันคู่แรกที่

            ลูกกรมหลวง ดาบป้อมมหาชัย เปิดเกมเดินลุยเข่าใจสู้รัดล็อกมัดตีเหนียวแข็งแรงดี จะแพ้ ซุปเปอร์เจ๋ง ป.พีณภัทร จังหวะฝีมือเชิงดีโต้ตอบแม่นสนุกคู่คี่ ราคามวยให้เสมอซุปเปอร์เจ๋งพิกัด 118 ป.

คู่ที่สอง

            ลมหวล ศิษย์ลมหนาว กระดูกแข็งโป๊กด้วยกันทั้งคู่ดูดีกว่า อาวุธใช้ได้หลากหลายพลิ้วสองแข้งสองการ์ดหมัดศอกคมแรงดีกว่า จะชนะ ก้องเมธี แก้วสัมฤทธิ์ เข่าแข็งแทงสู้อาวุธมวยไทยใช้ได้น้อยกว่า ซ้อมน้อยแรงไม่ค่อยมีราคามวยแทบไม่มี พิกัด 118 ป.

คู่รองของรายการ

            เอกฤทธิ์ ม.กรุงเทพธนบุรี เตะหมัดอัดเข่าปล้ำสู้ดูยังแข็งแกร่งรุนแรงดีกว่า จะชนะ เจริญทรัพย์ เกียรติเฉลิมภพ ฟอร์มท้ายสุด ชกไว้ไม่เข้าตา ดูไม่น่าติดตาม ราคามวยขาดตั้งแต่ยกที่สาม พิกัด 139 ,

คู่ที่สามคู่เอก

            นวพล ศิษย์ผู้พันตู่ กระดูกแข็งโป๊กด้วยกันทั้งคู่ดูดีกว่า อาวุธใช้ได้หลากหลายพลิ้วสองแข้งสองการ์ดหมัดศอกคมแรงดีกว่า จะชนะ ศิริมงคล พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เตะหมัดอัดเข่าปล้ำสู้ดูยังแข็งแกร่งรุนแรงดีกว่า ราคามวยคู่คี่สูสีเก่งเจอเก่ง พิกัด 128 ป.

  
อ่านวิจารณ์มวยเซียนอู๋และซิกมวยได้ที่นี้