Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

6/29/2557

เซียนอู๋วจารณ์มวย ศึกมวยไทย 7 สี วันที่ 29 – 6 – 57

เซียนอู๋วิจารณ์มวยศึกมวยไทย 7 สี ประจำวันที่ 29 – 6 – 57 มวยไทย 7 สีจัดโดย เซียชุ้ย เกรียติเพชร ถ้ากล่าวถึงผู้จัดท่านนี้ไม่เคยทำให้แฟนมวยผิดหวัง จัดมวยดังให้ดูตลอดไม่เคยพลาด อย่างวันนี้จัดคู่เอกมวยดี ฝีมือเยี่ยม ยอดทองไทย เกียรติเจริญชัย ปะทะ ศิริมงคล พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และทางเซียนอู๋ได้วิจารณ์คู่นี้ไว้อย่างน่าสนใจติดตามกันได้เลย
 
เซ๊ยนอู๋ ซิกมวย

ทรรศนะเซียนมวยพร้อมซิกมวย




เริ่มกันที่คู่แรกของรายการ(มวยรอบปูนเสือ)

ลูกกรมหลวง ดาบป๋องมหาชัย มวยจังหวะเตะต่อยได้น้ำได้เนื้อ ฝีมือดีเดินเกมส์ฉลาดถ้าไม่พลาดโดนน็อก จะชนะ ก้องเมธี ศิษย์ป้อมปืน มวยจังหวะดีเตะดีต่อยดีแต่พอร์มหลังไม่ค่อยดีเท่าไร สนุกคู่คี่ พิกัด 118 ป.

คู่ที่สองของรายการ(มวยรอบปูนเสือ)

ซุปเปอร์เจ๋ง ป.พีณภัทร มวยจังหวะเตะต่อย ศอกแข็งเข่าดีมีฝีมือฉลาดไหวพริบดีเชิงมวยเป็นต่อกว่าเยอะ จะชนะ ลมหวน ศิษย์ลมหวาน มวยฝีมืดีเตะต่อยเดินดีแต่แรงน้อยไปหน่อยโดนปล้ำหนักๆกลัวว่าจะไม่ครบ 5 ยก พิกัด 118 ป. ราคามวยอยู่ที่เสมอซุปเปอร์เจ๋ง

คู่ที่สามของรายการ

วันเฉลิม ศิษย์ซ้อน้อง มวยจังหวะเตะต่อยได้น้ำได้เนื้อฝีมือดีดูหลายไฟต์แล้วน่าติดตาม จะชนะ แสงตะวัน ป.อ่าวทะเลบางเสร่ มวยดีเดินได้ตลอดฉลาดถ้าขยันเดินไม่พลาดโดนเตะหนักๆน่าจะมา พิกัด 135ป.

คู่เอกของรายการ

ยอดทองไทย เกียรติเจริญชัย มวยฝีมือดีเตะต่อยหนักเดินเกมฉลาดซ้อมดี จะชนะ ศิริมงคล พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยจังหวะดีแต่จังหวะเยอะไปหน่อยเลยเข้าไม่ค่อยถึง เตะดีแต่เดินดี พิกัด 126 ป. ราคามวยเปิดที่ให้ยอดทองไท 10/9  


การให้ข้อมูลวิจารณ์มวยของเซียนมวยเป็นการวิจารณ์มวยล่วงหน้าเท่านั้น ถ้าท่านต้องการทรรศนะมวยหน้าเวที ท่านสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาการแข่งขันที่เบอร์ 081-800-3980 และ เบอร์ 02-875-5892 

ทรรศนะเซียนมวยพร้อมซิกมวย