Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

7/05/2557

เซียนอู๋ วิจารณ์ศึกจ้าวมวยไทย วันที่ 5/7/57

วิจารณ์มวยมันวันเสาร์ที่ 5 – 7 – 57  ศึกจ้าวมวยไทยจัดมวยโดย เสี่ยลิตเติ้ลโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตน์วงศ์ ทางทีมงานซิกมวยวันนี้ได้หยิบยกวิจารณ์มวยของเซียนอู๋ เซียนมวยที่ได้รับนับถือของวงการมวยมาให้ได้ติดตามกัน
 
ซิกมวย

อ่านทรรศนะเซียนมวย 




เริ่มกันที่คู่แรก

หมากแหลม ศิษย์อิติสุคโต มวยจังหวะเข่าศอกดี แต่ดูแล้วโดนหนักๆน่านจะยุบ จะแพ้ ศักดิ์มงคล 96 ปีนัง ฝีมือดีตีเร็ว สูงยาววงในเยี่ยมบดหนักๆไม่น่าครบ 5 ยก สนุกคู่คี่ พิกัด 125 ป.

คู่ที่สอง

เพชรสีนิล สวนอาหารปีกไม้ ฝีมือดีเห็นมาหลายไฟต์แล้วยืนระยะได้ดีมีกำลังเตะเร็วเข้าทุกเม็ดเหลียมมวยใช้ได้เลย จะชนะ เด่นเชียงขวัญ แหลมทองการแพทย์ ตัวสูงใหญ่แต่เดินช้า เข้าในหนักๆก็มีแต่ถ้าเข้าไม่ได้ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร 122 ป.

คู่เอกของรายการ

เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง จังหวะมวยเป็นรองหลายขุม แต่ถึงยังไรแรงมวยดีแตะได้เข่าได้แต่ จะแพ้ คมเพชรเล็ก ลูกพระบาท สูงสาวใหญ่เข่าเข้าปล้ำในสบายเรียวแรงดีตีหนักๆไม่ครบยก พิกัด 154 ป.

คู่ปิดท้ายรายการ

ชัยมงคล ส.ขุนทด มวยเดินตี บู้ได้ใจแฟนมวยแต่ถ้าเดินแล้วไม่จบก็ต้องหมด จะแพ้ เกรดเอ ซินบีมวยไทย ฝีมือคล่องมวยฉลาดเหลี่ยมมวยมาดีมีจังหวะมองจุดตกน็อตได้เลย พิกัด 118 ป.

การให้ข้อมวยวิจารณ์มวยข้างต้นเป็นแค่การวิจารณ์มวยล่วงหน้าเท่านั้น ถ้าต้องการข้อมูลจริงตามเวลาติดต่อ ที่เบอร์ 081-811-3980

อ่านทรรศนะเซียนมวย