Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

7/12/2557

ชาตรีพระประแดงวิจารณ์มวยไทย 7 สี 13/07/57

กลับมามันกันต่อในวันอาทิตย์นี้ ศึกมวยไทย 7 สีถ่ายทอดสดทางช่อง 7 ตามเวลาปกติบ่ายโมงตรงจัดประกบคู่โดย เสี่ยชุ้ย เกียรติเพชร ยังคงเหมือนเดิมไม่ดี ไม่เก่ง ไม่มัน ไม่จัด จัดมวยมันเอาใจแฟนมวยอย่างเดี่ยวเรื่องอื่นไม่ต้องพูดถึง วันนี้เอามวยคู่เอก จอมโหด ปะทะ เฉียบคม พิกัด 114ป. ติดตามวิจารณ์มวยจากชาตรีพระประแดงเช่นเคยพร้อมซิกมวยให้ท่านได้ติดตามกัน
 
ชาตรีพระประแดงวิจารณ์มวยไทย 7 สี 13/07/57

อ่านทรรศนะเซียนมวย

 

 

เริ่มคู่แรก

ปีใหม่ เอราวัณ มวยฝีมือเก่งรอบด้านมีระดับจากภาคใต้ คล่องครบเครื่องหลากหลายดูได้เปรียบเชิงชกฉลาดดีกว่า จะชนะ ขาวผ่อง คุ้งโรงน้ำแข็ง เตรียมสู้ฟิตมาแกร่งเข่าแข็งตีแทงสู้ดีกล้าปะทะกล้าชนใจสู้สนุกถูกคู่ พิกัด 100ป.

คู่ที่สอง

เพชรสมิงหลา เกียรติเจริญชัย เข่าล็อกรัดมัดสู้เปิดเกมลุยปล้ำตีดีซื่อเสียงค่ายดี หน้าเสื่อเสียงเชียร์ได้เปรียบ จะชนะ เฉียบขาด ป.พงษ์สว่าง สูงยาวเข่าแข็งแทงดีสนุกคู่คี่ พิกัด 110ป.

คู่ที่สาม

ฉลามขาว เกียรติเฉลิมภพ ประเภทเปิดเกมลุยไม่หยุดคุย ช่วงชกได้เปรียบยาวใหญ่กว่า จะชนะ เก่งกาจ ป.เป๊กโก้ ฟอร์มชกช่วงหลัง โชว์ไม่ติดตาน่าจะสู้ไม่ได้ พิกัด 121 ป.

คู่เอกของรายการ

จอมโหด ซากามิ ซ้าย หมัดศอกคมกล้าโต้กล้าแลก กล้ากระแทกด้วยของหนักๆ ยังดูดีกว่า จะชนะ เฉียบคม ศิษย์จ่ากัน เก๋าเกมเชิงตะบันหลากหลายนอกได้ในเหนียวสู้สนุกถูกคู่ พิกัด 114 ป.

การวิจารณ์ในจะเป็นคู่มวยล่วงหน้า ซึ่งในวันที่ทำการแข่งขันจริงคู่มวยอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านต้องการข้อมูลวิจารณ์ที่มีการปรับเปลี่ยนตามวันแข่งขันจริง ท่านสามารถติดตาม 081 – 458 – 3177

ซิกมวยประจำวันที่ 13/07/2557