Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

7/19/2557

เซียนอู๋วิจารณ์ ศึกจ้าวมวยไทย ช่อง3 19/07/57

วันเสาร์นี้ ศึกจ้าวมวยไทย ทางช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 12.15น. วันนี้เสี่ยบู้ เมืองเพชร จัดมวยดังมวยดีตีไม่หยุดมาให้ได้ติดตามกัน วันนี้จัดมวยคู่เอก นนทชัย ศิษย์อิติสุคโต ปะทะ กงจักร ป.เปาอินทร์ พิกัด 154ป. ยังเหมือนเดิมทางเซียนใหญ่เซียนอู๋มาให้ทรรศนะมวยทุกคู่ที่ถ่ายทอดสดเช่นเดิมเพื่อให้ท่านได้นำไปประกอบการรับเชียร์กัน
 
ซิกมวย

อ่านทรรศนะเซียนมวย




เริ่มกันคู่แรก


·       ประกายเพชร เจ.เอส.พี มวยดีเตะต่อยเข้าเป่าได้และฟิตน้อยไปหน่อยเดินได้ยาวๆน่าจะมาแต่ถ้าเดินไม่ได้ก็ไม่รอด จะแพ้ ยอดมงคล เมืองสีมา บอกเลยมวยฝีมือฉลาด เหลี่ยมมวยไหวพริบไม่เป็นรองใครอนาคตไกลเกินฝัน เตะหนักต่อยแน่นวันนี้มาแน่ พิกัด 118ป.

คู่ที่สอง


·       รุ่งอุบล ซากามิ มวยเก๋าเก่งเกม เตะต่อยแม่นย่ำคิดตลอดเหลี่ยมมวยขั้นเทพ จะชนะ แก้วกล้า แก้วสาฤทธิ์ ฟอร์มดีมาตลอด เตะดี ตีดี หมัดใช้ได้ คู่คี่สูสี พิกัด 118ป.

คู่เอกของรายการ


·       นนทชัย ศิษย์อิติสุคโต เตะแม่นเข้าในเข่าแข็งเร่งเครื่องเร็ว หมัดกระชับฉลาดเชิงมวยยุคนี้ จะชนะ กงจักร ป,เปาอินทร์ มวยซ้ายฝีมือดีตีไม่เป็นรองใคร แตะต่อยหนักคู่คี่สู่สี พิกัด 154,

คู่ปิดท้ายรายการ


·       รุ่งโพธิ์ทอง เพชรมณีรัตน์ มวยฝีมือระยะการชกเป็นเอก เตะต่อยดีเข่าแข็งฉลาดเชิงมวย จะชนะ ทวนทอง พยัคฆ์เมืองชล เป็นมวยตั้งรับแล้วโต้กลับซะมากกว่า ถ้าไม่มีลูกเด็ดชนะยาก พิกัด 115 ป.

ข้อมูลวิจารณ์ในส่วนนี้จะเป็นคู่มวยล่วงหน้า ซึ่งในวันที่ทำการแข่งขันจริงคู่มวยอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านต้องการข้อมูลวิจารณ์ที่มีการปรับเปลี่ยนตามวันแข่งขันจริง ท่านสามารถติดตาม ได้ที่ 081-811-3980


ซิกมวยศึกจ้าวมวยไทย ทางช่อง 3