Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

9/12/2557

ทีมงานซิกมวยให้ทรรศนะมวย 13 - 14 กันยายน

ปกติทีมงานจะไม่ออกตัวว่าเชียร์มวยคู่ไหน ขอนิดนึ่งวันนี้ เพื่อเป็นตัวเลือกของผู้ที่เข้ามาติดตาม บล็อกของคนรักมวย วันนี้ออกตัวก่อนนะครับว่าชอบไม่ชอบยังไงก็ให้อยู่ในใจ เราให้สองสนามมวยเลยแบบไม่มีกั๊กกันเลย

อ่านทรรศนะเซียนมวย

ศึกจ้าวมวยไทย ณ เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เริ่มเวลา 12.15 น.


1.      วรานันท์ ว.แสงเทพ มวยฝีมือ เหลี่ยมเชิงดี เก๋าเกม ความแข็งแกร่งเป็นรอง จะแพ้ เพชรนคร น.ศรีผึ้ง บู๊ทรหด แข็งแกร่งและใหญ่ เข่าดี มีหมัดศอกเสริม พิกัด 126 ป.

2.      เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง มวยซ้ายเตะต่อยแรงเชิงดี จะแพ้ เทพสุทิน พุ่มพันธุ์ม่วง มวยว้ายเก๋าเกมเหลี่ยมเชิงดี พิกัด 154 ป.


3.      เพชรแดนใต้ เอฟ.เอ.กรุ๊ป บู๊ทรหด เตะต่อยแรง จะแพ้ ศิลปไทย ศิษย์จ่ากุ้ง ครบเครื่องเชิงดีชกเวตใหญ่แรงปะทะได้เปรียบ

4.      โคบาล สุรนารียิม ครบเครื่อง สูงยาวและเป็นมวยกว่า จะชนะ อามึน พุ่มพันธุ์ม่วง หรหดเข่าปล้ำตีดี มีหมัดศอกเสริม



ศึกมวยไทย 7 สี ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สีเริ่มเวลา 13.15 น.


1.      เพชรทุ่งยั้ง กีล่าสปอร์ต ทรหด ครบเครื่อง เตะต่อยแรง จะแพ้ แสนพล ลูกบ้านใหญ่เตะต่อยแรง ครบเครื่อง เชิงดี พิกัด 107 ป .

2.      แสนเก่ง เกียรติเจริญชัย  ทรหด แข็งแกร่ง เหลี่ยมจับในดี จะชนะ ยอดชิงชัย สิทธิกุลครบเครื่อง เชิงดี ความแข็งแกร่งเป็นรองพิกัด 140 ป.

3.      วินัยเล็ก ป๋องไฟฟ้า ทรหด แข็งแกร่ง เข่าดี เก๋าเกม จะชนะ เจริญทรัพย์ เกียรติเฉลิมภพมวยเข่าปล้ำตี สูงยาว มีหมัดเสริม พิกัด 137 ป .

4.      อภิสิทธิ์ เค.ที.ยิม บู๊ทรหด เตะต่อยศอกแรง จะแพ้ แสงตะวัน ป.อ่าวทะเลบางเสร่ บู๊ทรหด ครบเครื่อง เข่าดี ได้ใหญ่ พิกัด 135 ป .


อ่านทรรศนะเซียนมวยตัวจริง