Breaking News

โปรแกรมกีฬา

.

เลขเด็ด

ดวงประจำวัน

9/13/2557

คู่เอกจ้าวมวยไทย อามีนฮึดไล่เตะแบบไม่ยั้งพลิกดับโคบาล

ศึกจ้าวมวยไทยที่เวทีอ้อมน้อย

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา คู่เอก อามีน พุ่มพันธุ์ม่วง เจอกับ โคบาล สุรนารียิม ในมวยรอบอีซูซุครั้งที่ 25 พิกัด 154 ปอนด์
คู่เอกจ้าวมวยไทย

หมดยกแรกเสมอ

อามีนโยกเตะขวาต่อยหมัด โคบาลเตะหลุดโดนแข้งโดนหมัด อามีนจังหวะดีกว่า เกี่ยวขาต่อยหมัด รอจังหวะสอง โคบาลไม่กล้ามั่ว ปลายยกเตะขวาพอได้เฮ

ยกสาม
อามีนเตะซ้ายแล้วคว้าคอแทงเข่า โคบาลหวดแข้งขวาแทงเข่าสู้ได้ดี มีจังหวะโต้หนักๆ อามีนรอบวกศอกดันหน้าแทงเข่า แต่บางจังหวะรอนานไปหน่อย โคบาลเกาะในเด้งตีได้ เบียดวงในโคบาลปล้ำดีกว่า มีแข้งขวาสลับ

ยกสี่

โคบาลคุมจังหวะแล้วโต้ดักแทง อามีนเด้งตีเหวี่ยงหักล้ม ต้องทำให้ต่อเนื่อง โคบาลมีโต้เตะขวาดักถีบ กลางยกอามีนแทงเน้นๆ มีเฮ โคบาลโดนแล้วมีโคลงเคลง ถอยตั้งรับไม่ดี ต้องเดินแทง อามีนดักเตะดักแทง เบียดไปเบียดมา

ยกสุดท้าย

อามีนเตะขาและหวดลำตัวเน้นๆ คีบคอแทงเข่า โคบาลมีหลุดมีหลวม โดนเตะโดนแทง มาได้แทงคืน จากนั้นพยายามคุมเกม อามีนเตะขวาต่อยหมัด ปลายยกเตะขวาสวยๆ สองดอก โคบาลเตะวืด เป็นเรื่อง เกมสูสี ต่างฝ่ายต่างมั่นใจ ออกมาเต้นคุมเชิง ก่อนหมดยกอามีนเตะขวาได้อีกดอก ครบยก โคบาลต่อ 2-1 แต่กรรมการรวมแต้มให้อามีนพลิกชนะคะแนนสนุก 49-48 จากกรรมการ ประไพร ประเทศ, พิจิตร พรหมคง, ธันวุธ รังรองอนุสรณ์

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้


เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง สับศอกน็อก เทพสุทิน พุ่มพันธุ์ม่วง  เข้าชิงชนะเลิศ มวยรอบเวเบอร์ครั้งที่ 4, เพชรนคร ฒ.ธุรกิจยนต์ ชนะน็อก วรานันท์ ว.แสงเทพ  ยก 3, แดนใต้ เอฟเอกรุ๊ป ชนะน็อก ศิลปะไทย ศิษย์จ่ากุ้ง ยก 4, ฮัสชัน ลูกสวน ชนะคะแนน เพชรอัศวิน กิตติเกษม, รัตนโชติ ไอร์แลนด์มวยไทย ชนะคะแนน มหากรุง ลูกมหาธาตุ, หยกดำ เกียรติไพสน ชนะคะแนน น้องบี ภ.บุญสิทธิ์, เพชรบูรพา ส.ปลื้มจิตร แพ้น็อก เพชรเงิน ร.ร.กีฬานครปฐม ยก 4